เทคโนเมดิคัล หรือ TM เปิดเกมรุกตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ จ่อเพิ่มสินค้ากลุ่มสกินแคร์นำเข้าจากเกาหลีขายผ่าน TM CARE SHOP งัดกลยุทธ์ “อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง” สร้างมูลค่าตลาดดิจิทัลและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่
นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทฯ วางแผนที่จะขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าร้าน “TM CARE SHOP” เพิ่มอีก 1 ช่องทาง ได้แก่ การถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมด้านบุคลากรและอุปกรณ์ในการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
การเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดในแพลตฟอร์มออนไลน์ในครั้งนี้ บริษัทจะใช้กลยุทธ์ “อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง” สร้างมูลค่าตลาดดิจิทัลและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ คาดว่าจะสร้างการรับรู้และทำให้ขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ของการจำหน่ายช่องทางออนไลน์ให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งอีกด้วย โดยบริษัทคาดว่าจะเริ่มเห็นความชัดเจนของการจำหน่ายสินค้าในรูปแบบถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ภายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2565
เทคโนเมดิคัล หรือ TM เปิดเกมรุกตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ จ่อเพิ่มสินค้ากลุ่มสกินแคร์นำเข้าจากเกาหลีขายผ่าน TM CARE SHOP งัดกลยุทธ์ “อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง” สร้างมูลค่าตลาดดิจิทัลและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่
นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทฯ วางแผนที่จะขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าร้าน “TM CARE SHOP” เพิ่มอีก 1 ช่องทาง ได้แก่ การถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมด้านบุคลากรและอุปกรณ์ในการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
การเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดในแพลตฟอร์มออนไลน์ในครั้งนี้ บริษัทจะใช้กลยุทธ์ “อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง” สร้างมูลค่าตลาดดิจิทัลและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ คาดว่าจะสร้างการรับรู้และทำให้ขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ของการจำหน่ายช่องทางออนไลน์ให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งอีกด้วย โดยบริษัทคาดว่าจะเริ่มเห็นความชัดเจนของการจำหน่ายสินค้าในรูปแบบถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ภายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2565